Tourkrub Logo
เที่ยวดูไบซื้อไรดี ? 10 ของฝากจาก “ดูไบ” รับรองไม่ผิดหวัง

เที่ยวดูไบซื้อไรดี ? 10 ของฝากจาก “ดูไบ” รับรองไม่ผิดหวัง

วันนี้เราจะไปดูของฝากจากดูไบรับรองไม่ผิดหวังสดชื่นทั้งคนให้สุขใจทั้งคนรับ !!

เที่ยวดูไบซื้อไรดี ? 10 ของฝากจาก “ดูไบ” รับรองไม่ผิดหวัง
tk-icon
18 ต.ค. 2023
ทัวร์ครับ
พาช็อป
60,469
views

ไปต่างประเทศทั้งทีขากลับก็ต้องมีของฝากติดไม้ติดมือกันมาเป็นเรื่องธรรมดา เหมือนไปบางแสนต้องซื้อข้าวหลามหนองมนต์ไปเกาหลีก็อาจจะเป็นสตรอว์เบอร์รี่ลูกโตๆ แต่ถ้าเป็น ดูไบ (Dubai) เมืองมหาเศรษฐีแบบนี้ล่ะเขาซื้ออะไรมาฝากกัน มาดูของฝากจากดูไบกันเลย

 

1. ช็อคโกแลต ที่ใส่ถั่วต่างฯ

อาทิ อัลมอนด์ เม็ดมะม่วงหิมพานต์,พิตาชิโอ้, ถั่วลิสง และอื่นฯ อ่าวงงล่ะสิที่ไหนก็มีไหมล่ะช็อคโกแลตที่ใส่ถั่ว Chocodate หรือช็อคโกแลตกับอินทผลัม นั่นเอง

ไม่ต้องงงว่ามันกินได้จริงๆ เหรอ ได้จริงๆครับ รับรองว่าเป็นของฝากจากดูไบที่อร่อยถูกใจหลายๆคนแน่นอน เคี้ยวนุ่มสะดุดกรุบๆ หอมมันส์ ช็อคโกแลตเข้มข้น ไม่หวานมาก แต่ได้ความนุ่มหวานจากอินทผลัม ถ้าไปในแหล่งของที่ระลึกจะมีให้เลือกหลากหลายแบบมากๆแพคเกจจิ้งสวยๆ มีให้เลือกสรรมากมายอยากได้แบบไหนหยิบไปได้เลยย แอบเตือนว่าอาจจะเผลอแกะกินเองก่อนถึงมือผู้รับ 5555 แนะนำให้ลองซื้อมากินเองด้วยยรับรองว่าอร่อยถูกปากชาวไทยอย่างเราๆ แน่นอนน

cr. https://www.lifull-produk.id

2. โหลประดับทราย ของฝากน่ารักๆ

จากดูไบเป็นที่ระลึกเป็นโหลแก้วจากทรายที่ตกแต่งมากกว่า 7 สี ราคาอาจจะสูงนิดนึงเพราะเป็นงานฝีมือ มีความประณีตกว่าจะได้แต่ละใบนั้นใช้เวลานานพอสมควร สามารถนำกลับไปตกแต่งที่บ้านได้เพื่อเป็นที่ระลึกว่าครั้งหนึ่งเคยมาดูไบ ของฝากจากดูไบที่บ่งบอกความเป็นดูไบได้ดีทีเดียว

3. ทองดูไบ

ใครไปเที่ยวดูไบก็จะมีเสียงจากเพื่อนมาตลอดว่าอย่าลืมซื้อทองกลับมาฝากล่ะ ใช่ครับที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องทองมากๆ เพราะที่นี่เขามีตลาดทองคำปลอดภาษี โอ้โหสมกับเป็นเมืองร่ำรวยขนานแท้ ถ้าถามว่าจะไป ช้อปปิ้งที่ไหนดี ต้องที่ DEIRA GOLD SOUK ตลาดทองคำปลอดภาษี คุณภาพดี ราคาดีที่สุดในดูไบ และเป็นตลาดทองรูปพรรณที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลาง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่แนะนำสำหรับคนที่อยากมาดูทอง

4. น้ำหอมของฝากจากดูไบ

รู้กันอยู่แล้วว่าน้ำหอมแนวแขกๆจะมีกลิ่นหอมยั่วยวนชวนหลงใหลสาวๆหลายคนติดใจจนสั่งพรีออเดอร์กันมาถึงที่ไทย แต่เราจะไปถึงถิ่นเขาทั้งทีจะไม่ซื้อก็ยังไงอยู่หากหนุ่มๆ คนไหนอยากหาของฝากให้แฟนสาวแนะนำเป็นน้ำหอมดูไบ หอมมาก หอมนาน หอมจริง ความพิเศษของน้ำหอมนี้คือปราศจากแอลกอฮอล์ และได้ส่วนผสมจะมาจากธรรมชาติ ซึ่งมีกลิ่นให้เลือกมากมาย แพคเกจจิ้งก็หรูหรา สวยงาม อลังการ สมกับเป็นดูไบ ถูกใจสาวๆ แน่นอน สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปในดูไบ เลือกตามกลิ่นที่ถูกจริตของเราได้เลย

5. น้ำมันหอมระเหยเปลือกไม้

เป็นกลิ่นที่เราจะได้กลิ่นอยู่ตลอดอยู่แล้วหากได้มาเที่ยวที่ดูไบ ลองซื้อกลับไปใช้เองที่บ้านเพื่อระลึกถึงว่าเคยมาดูไบก็ดีเพราะกลิ่นของเขาไม่ฉุนจัดจนเวียนหัวเราจะได้สัมผัสกับกลิ่นหอมที่มีกลิ่นอายของความดั้งเดิมความคลาสสิคของเมืองดูไบที่อยู่ในรูปแบบของ น้ำมันดอกไม้ โดยมันจะมีกลิ่นออกมาจากเปลือกไม้ที่อยู่ในกล่องแกะสลักสวยงามหรืออยากได้แพคเกจแบบไหนก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบมีแต่ของสวยๆสมฐานะดูไบเขาล่ะ

6. ผ้าคลุมไหล่พัชมีนา (Pashmina shawl)

สามารถนำมาใช้ห่มคลุมได้ มีลวดลายมากมายที่จัดทำขึ้นอย่างประณีต สวยงามหลายผืนมากๆ ตัวเรายังอยากซื้อเก็บไว้หลายๆ ผืนเอาไว้คลุมกันแดดก็ดีแถมเก๋อีกต่างหาก และสามารถเป็นของแทนใจให้กับแฟนสาว หรือเพื่อนผู้หญิงได้หรือคุณผู้หญิงคนไหนอยากได้มาเป็นของฝากให้ตัวเองก็เป็นไอเดียที่ดีเพราะสามารถนำผ้าพันคอมาติดตัวเวลาไปมัสยิดได้ ขณะท่องเที่ยวที่ดูไบเพราะที่นี่เขาเคร่งเรื่องการแต่งตัวของผู้หญิงอยู่พอสมควร แนะนำให้ดูรีวิวไปคร่าวๆ จะได้สบายใจทั้งเขาและเราน้า

7. ช็อคโกแลตนมอูฐ

ฟังไม่ผิดหรอกครับผม ช็อคโกแลตนมอูฐจริงๆขึ้นชื่อได้ว่าเป็นเจ้าแรกของโลกเลยนะเออเป็นไงอยากลองชิมแล้วใช่มั้ยล่ะ นมอูฐเนี่ยอุดมไปด้วยวิตามินซีที่มีมากกว่านมวัวถึง 5 เท่าแถมยังมีอินซูลินมากกว่า แต่มีไขมันและแลคโตสน้อยกว่า ชาวดูไบจึงนิยมดื่มนมอูฐมากกว่านมวัว แล้วเจ้าตัวช็อคโกแลตทั้งหมดก็ทำมาจากนมอูฐ ไม่ใส่สารกันเสียหรือใส่สารเคมีใดๆ มีส่วนผสมหลากหลายให้เลือก ใครอยากทานรสไหนชอบรสไหนเลือกได้ตามใจชอบเลยยยย

cr.https://www.joigifts.com

8. สบู่นมอูฐ

มีนม มีช็อคโกแลตแล้วก็ต้องมี สบู่นมอูฐ เอาล่ะก็ที่นี่เขาเป็นประเทศทะเลทรายสัตว์ส่วนใหญ่ก็เป็นอูฐไม่แปลกที่เขาจะใช้ผลิตภัณฑ์จากอูฐเป็นส่วนมาก เจ้าตัวสบู่นมอูฐนี้เป็นสบู่แฮนด์เมดที่มีส่วนผสมจากนมอูฐและส่วนผสมจากธรรมชาติมากมาย ช่วยให้ผิวสุขภาพดี มีความชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส เรียบเนียน คำเคลมคล้ายสบู่ทั่วไป แต่จะเป็นอารมณ์สปาบำบัดแนวผลิตภัณฑ์ธรรมชาติมากกว่า

9. อินทผาลัม

ผลไม้มหัศจรรย์ของฝากจากดูไบ เหมือนเราไปเกาหลีแล้วไกด์ให้ซื้อสตรอว์เบอร์รี่ลูกโตๆ ที่นี่ก็เช่นกันแต่เป็นอินทผาลัม เพราะเจ้าอินทผาลัมเจริญเติบโตได้ดีในภูมิภาคที่มีอากาศร้อนและแห้งแล้ง

แบบทะเลทราย ดูไบก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกันแถมประโยชน์ของเจ้าตัวนี้ก็ยังอัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ทั้ง มีส่วนช่วยป้องกันมะเร็งในช่องท้อง ช่วยบำรุงร่างกาย แก้โรควิงเวียนศีรษะ แก้กระหาย ช่วยลดเสมหะภายในลำคอ และยังจากรายงานการวิจัยในประเทศซาอุดีอาระเบีย

พบว่าอินทผาลัมสามารถช่วยทำให้กระเพาะอาหารแข็งแรง เหมาะกับการซื้อไปฝากผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน ผลไม้ชนิดนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดูดี แถมมีประโยชน์สุดๆ ไปเลยจ้า

10. ถั่วต่างๆ

เมืองแขกก็ต้องมีถั่วเป็นของคู่กันไปแล้วรึเปล่านะ 555 แต่ของฝากขนมต่างๆของที่นี่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวกถั่วอย่าง CrunchOs ถั่วค็อกเทลอบเกลือประกอบด้วยอัลมอนด์ ถั่วลิสงและเม็ดมะม่วงพิมพานต์ 1 ถุง มีเยอะมาก รสหนักเค็ม หรือจะเป็นถั่วแมคคาดาเมียอบเกลือถุงใหญ่ ถั่วแมคคาเดียกรอบๆมันๆ ปรุงรสได้เค็มกำลังดีบรรจุในถุงซิปล็อค กินได้นานเก็บได้นานเหมาะกับเอามาฝากเด็กๆ เคี้ยวกันไปเพลินๆ ราคาไม่แรงมากเป็นของฝากน่ารักๆ ได้อีกอย่างหนึ่ง

หากใครที่สนใจไปเที่ยว ทัวร์ดูไบ สามารถดูแพ็กเกจทัวร์ได้ ที่นี่ >> https://tourkrub.co/dubai-tour

 

คุณชอบบทความนี้

อยากบอกต่อให้เพื่อนรู้ง่ายๆ แค่แชร์ให้เพื่อนเลย

บทความแนะนำ
พาสปอร์ตหมดอายุ ทำใหม่ออนไลน์ ได้พาสปอร์ตมีอายุ 10 ปี
พาสปอร์ตหมดอายุ ทำใหม่ออนไลน์ ได้พาสปอร์ตมีอายุ 10 ปี
อนุมัติแล้วพาสปอร์ต10 ปี ค่าเธรรมเนียม 1500 บาทเท่านั้น พร้อมสามารถจองคิวทำพาสปอร์ตหมดอายุออนไลน์ได้แล้ว
8 พ.ย. 2023175,279
ใครอยากไปอเมริกา ขอวีซ่าไม่ยาก ง่ายนิดเดียว
ใครอยากไปอเมริกา ขอวีซ่าไม่ยาก ง่ายนิดเดียว
ใครจะไปเที่ยวสหรัฐอเมริกา ต้องขอวีซ่าก่อนนะ ซึ่งขั้นตอนการขอก็มีความยุ่งยากบ้าง แต่ถ้าตามขั้นตอนที่เราบอกไว้รับรองว่าทำไม่ยากได้วีซ่าแน่นอน
17 ต.ค. 202314,778
ไม่ใช่เรื่องยาก 4 ขั้นตอน กลับไทย สำหรับผู้ที่มีสัญชาติไทยเท่านั้น
ไม่ใช่เรื่องยาก 4 ขั้นตอน กลับไทย สำหรับผู้ที่มีสัญชาติไทยเท่านั้น
อยู่ต่างประเทศอยากกลับไทยช่วงนี้ต้องทำยังไงบ้าง ทำตาม 4 ขั้นตอนต่อไปนี้เลย ง่ายๆ ได้กลับไทยแน่
18 ต.ค. 20236,223
Travel Content Guide Sharing เที่ยวทั่วไทย ทุกเรื่องเล่าจากไกด์
Travel Content Guide Sharing เที่ยวทั่วไทย ทุกเรื่องเล่าจากไกด์
กิจกรรมที่จะชวนชาวมัคคุเทศก์มาเป็นนักรีวิว
17 ต.ค. 20235,113
พลังศรัทธา ถ้ำนาคา ถ้ำนาคี จังหวัดบึงกาฬ สายมูเตลู ห้ามพลาด
พลังศรัทธา ถ้ำนาคา ถ้ำนาคี จังหวัดบึงกาฬ สายมูเตลู ห้ามพลาด
ถ้ำนาคา ถ้ำนาคี จังหวังบึงกาฬ กำลังเป็นที่นิยมและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ใครหลงใหลในความเชื่อ สาย มูเตลูตามไปขอพรกันได้เลย
17 ต.ค. 202312,507
แจกพิกัด 5 สถานที่ท่องเที่ยวไทย ได้รูปสวยเหมือนเที่ยวต่างประเทศ
แจกพิกัด 5 สถานที่ท่องเที่ยวไทย ได้รูปสวยเหมือนเที่ยวต่างประเทศ
ปักหมุดได้เลยที่เที่ยวไทยแต่ได้บรรยากาศแบบอยู่เมืองนอกมาก เตรียมเสื้อผ้าให้พร้อมแล้วก็เที่ยวกันให้สนุกสุดๆ กันไปเลย
18 ต.ค. 20235,758
LINE@ Tourkrubคุยกับทัวร์ครับ