Tourkrub Logo
10 ขนมเกาหลี ซื้อฝากที่บ้าน คอนเฟิร์มความอร่อยจนต้องขอเบิ้ล

10 ขนมเกาหลี ซื้อฝากที่บ้าน คอนเฟิร์มความอร่อยจนต้องขอเบิ้ล

ไปเที่ยวเกาหลี ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ที่บ้านเป็นของฝาก ทัวร์ครับ แนะนำ ขนมเกาหลี เลยครับ อร่อยกินซ้ำได้แบบไม่มีเบื่อ

10 ขนมเกาหลี ซื้อฝากที่บ้าน คอนเฟิร์มความอร่อยจนต้องขอเบิ้ล
tk-icon
18 มี.ค. 2024
พากิน
1,476
views

ใครๆ ก็ไปเที่ยวเกาหลี มองหาของฝาก ขนมเกาหลี ทัวร์ครับ มัดรวมมาให้แล้ว กับ 10 ของฝาก ขนมเกาหลี น่ากิน ซื้อมาฝากคนที่บ้าน ซื้อขนมเกาหลี ฝากเพื่อนที่ทำงานคนรับไม่งอแง เลิฟแน่นอน

 

จองทัวร์เกาหลี กับ ทัวร์ครับ 

https://tourkrub.co/korea-tour 

 

 

1. ซัลต๊อกพาย (Chaltteok Pie)

ขนมเกาหลียอดฮิตตลอดกาลที่หาซื้อได้ง่ายและพบเห็นอยู่บ่อยครั้งในซีรีส์เกาหลีหลายๆ เรื่อง ด้วยรสชาติทความนุ่มหนึบของแป้งต็อกที่ถูกเคลือบด้วยช็อกโกแลตเข้มข้น ขนมซัลต๊อกพายจึงมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์พิเศษที่ใครได้ลองก็ต้องเลิฟ จะพกไว้ทานเล่นระหว่างวันก็ช่วยเติมพลังให้หายเหนื่อยได้เป็นอย่างดี หรือจะทานคู่กับเครื่องดื่ม ชา กาแฟ ในยามบ่ายก็ได้ทั้งนั้น เห็นแบบนี้ใครไปเกาหลีแล้วไม่หิ้วซัลต๊อกพายกลับมาฝากคนที่บ้านระวังจะถูกงอนโดยไม่รู้ตัวนะ

 

2. มันฝรั่งทอดกรอบรสเนยน้ำผึ้ง (Honey Butter Chip)

เป็นมันฝรั่งทอดกรอบที่ไม่คุ้นลิ้นคนไทยเท่าไหร่ แต่รสชาติที่แปลกใหม่ทำให้ขนมเกาหลีมันฝรั่งทอดที่รสเด่นไปทางหวาน กลายเป็นขนมเกาหลีที่โด่งดังและเป็นของฝากที่ใครไปเกาหลีก็ต้องขนติดไม้ติดมือกลับมาฝากญาติมิตรกันเป็นจำนวนมาก แต่เพราะความฮอตที่ใครก็อยากลองชิม Honey Butter Chip จึงเป็นสินค้าที่ขาดตลาดอยู่บ่อยๆ ฉะนั้นใครไปเกาหลีแล้วเจอ Honey Butter Chip บอกเลยว่ารีบคว้าไว้ให้ทัน ไม่งั้นของหมดก่อนแน่นอน

 

3. เยลลี่ผลไม้ (Lotte Zero Fruit Jelly)

ไปเที่ยวเกาหลีครั้งนี้ใครที่กำลังมองหาขนมเกาหลีอร่อยๆ ไร้ความกังวลเรื่องแคลอรี่ แนะนำเป็น Lotte Zero Fruit Jelly เลย เพราะสิ่งนี้คือเยลลี่ผลไม้ที่ไม่มีน้ำตาล อีกทั้งยังมีสองรสชาติทั้งรสพีชและรสกี่วี่ในถุงเดียว เคี้ยวสนุกได้เพลินๆ เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝากให้คนที่กำลังดูแลสุขภาพ หรือผู้สูงอายุที่ต้องคุมน้ำตาลได้เป็นอย่างดี นับว่าเป็นอีกขนมเกาหลีสุขภาพที่ห้ามพลาด

 

4. บราวนี่ (Market O Real Brownie)

Market O Real Brownie เป็นขนมบราวนี่สำเร็จรูปที่มาในแพคเกจจิ้งสไตล์วินเทจสวยงามเหมาะแก่การซื้อเป็นของฝากเป็นที่สุด ส่วนทางด้านรสชาติบอกเลยว่าไม่แพ้ขนมเกาหลีดังๆ อย่างอื่นเลย ถ้าได้ชิมครั้งแรกต้องขอเบิ้ลแน่นอน เพราะถึงจะเป็นบราวนี่สำเร็จรูปแต่เรื่องรสชาติ Market O Real Brownie ก็ยืนหนึ่งเรื่องความเข้มข้นและรักษารสชาติความสดใหม่ไว้ได้ดีจนเหมือนเป็นบราวนี่ที่ทำสดใหม่วันต่อวัน ใครที่กำลังมีแพลนจะไปเกาหลีและเป็นบราวนี่เลิฟเวอร์เตรียมตุนไว้ได้เลย

 

 

5. กาน่าคุกกี้เคลือบไวท์ช็อกโกแลต (Lotte Ghana Cookie Glazed)

ไปเที่ยวเกาหลีครั้งนี้ซื้ออะไรฝากที่บ้านดีนะ ใครที่กำลังมองหาของฝากแต่ไม่มีไอเดียว่าจะซื้ออะไรดี แนะนำเป็นคุกกี้ตัวนี้เลย Lotte Ghana Cookie Glazed เป็นขนมเกาหลีที่ดูดีมีความพรีเมี่ยมแต่ราคาเป็นมิตรแถมหาซื้อได้ง่าย ตัวขนมจะเป็นคุกกี้เนื้อนิ่มรสเข้มข้นเคลือบไวท์ช็อกโกแลต เคี้ยวแล้วจะมีความกรุบนอกนุ่มใน บรรจุมาในกล่องสวยงามมีความไฮโซ ใครได้รับเป็นของฝากต้องถูกใจแน่นอน 

 

6. ขนมปลาพุงออปังสอดไส้ช็อกโกแลต (Orion Fish Cake)

ขนมเกาหลีตัวดังที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นคือขนมปลาพุงออปังที่เรามักจะเห็นโผล่ออกมาจากซีรีส์หลายเรื่อง เดิมทีขนมพุงออปังจะมีวิธีการทำคล้ายวาฟเฟิลแต่เป็นรูปปลาแทน ชาวเกาหลีจะชอบทานร้อนๆ ในฤดูหนาวมาก แต่เมื่อคนไทยอย่างเราได้ไปเที่ยวเกาหลีทั้งทีก็ต้องอยากเอาปลาพุงออปังมาฝากเพื่อนๆ บ้าง ซึ่ง Orion Fish Cake ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เลิศ เพราะมีการปรับพุงออปังให้อยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่พกขึ้นเครื่องง่ายและเก็บไว้ได้นานขึ้น สะดวกต่อการซื้อเป็นของฝากสุดๆ

7. มันหนึบเกาหลี (Dried sweet potatoes)

อร่อยแบบไม่ต้องกลัวอ้วนกับขนมเกาหลีที่สายสุขภาพต้องโดน คนไทยจะรู้จักกันในชื่อมันหนึบเกาหลี เป็นขนมที่ใครไปเกาหลีก็ต้องซื้อกลับมาเป็นของฝาก ก็เจ้าสิ่งนี้ดันอร่อยแล้วเวลาเคี้ยวก็จะหนึบๆ มีรสหวานแบบธรรมชาติ แถมไม่อ้วน แบบนี้ถ้าไม่เหมาหมดเชลฟ์ก็คงไม่หยุดซื้อ เป็นอีกขนมเกาหลีที่ดีต่อใจและดีต่อสุขภาพ

 

8. คุ้กกี้ช็อกชิพไส้ต็อก (CW Sticky Chocochip)

ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว อร่อยจนต้องบอกต่อ นุ่มหนึบตามแบบฉบับเกาหลีเกาใจ มองผ่านๆ ก็เหมือนคุกกี้ธรรมดาแต่ใส้ข้างในนั้นอเมซิ่ง เพราะนี่คือคุ้กกี้ช็อกชิพสอดไส้ต็อกที่มีรสชาติเข้ากันลงตัวสุดๆ ใครจะไปรู้ว่าคุ้กกี้กับแป้งต๊อกหนึบๆ พอมาอยู่ด้วยกันแล้วจะอร่อยขนาดนี้ ไปเกาหลีแล้วได้ซื้อคุ้กกี้ช็อกชิพไส้ต็อกติดไม้ติดมือกลับบ้านก็ถือว่าคุ้มแล้ว หรือใครจะไปเที่ยวเกาหลีเพื่อซื้อขนมก็เป็นโมติเวชั่นเลิศๆ ในการใช้ชีวิตได้ดีเลย

 

9. วุ้นเยลลี่รสยาคูลท์ (Jelly Carrageenan Yakult Flavor)

หนึ่งในขนมที่ใครไปเกาหลีก็ต้องอยากเปิดประสบการณ์ลิ้มลอง วุ้นเยลลี่รสยาคูลท์ เป็นการทานยาคูลท์มิติใหม่เพราะมาในรูปลักษณ์เยลลี่ เด้งๆ นุ่มๆ ซึ่งกลิ่นและรสชาติก็ยังคงความเป็นยาคูลท์ไว้ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เคี้ยวเพลินจนรู้ตัวอีกทีคือหมดถุง นับเป็นอีกขนมเกาหลีฮอตฮิตที่ใครไปเกาหลีก็ต้องซื้อกลับเป็นของฝาก

 

10. เวเฟอร์เคลือบช็อคโกแลตสอดไส้ครีมและถั่ว (Samjin X5 Peanut Crunch Bar)

หากพูดถึงขนมเกาหลีที่ขายดีมาอย่างยาวนาน และใครไปเกาหลีก็ต้องซื้อนั่นคือ X5 เวเฟอร์เคลือบช็อคโกแลตสอดไส้ครีมและถั่ว ด้วยรูปทรงที่หยิบง่าย ไม่เลอะมือ จะทานตอนนั่งดูซีรีส์ก็เพลินเอาเรื่อง นอกจากนี้ยังมีรสอื่นๆ ให้เลือกอีกไม่ว่าจะเป็นรสครีมกล้วยหรือรสครีมคุกกี้ แต่ตัวเด่นสุดขายดีก็ยังคงเป็นรสออริจินอลอย่างช็อคโกแลตสอดไส้ครีมและถั่วนั่นเอง

 

คาดว่าขนมเกาหลีทั้ง 10 รายการ คงช่วยเพิ่มไอเดียในการเลือกซื้อสิ่งที่ต้องการได้ไม่มากก็น้อย สำหรับใครกำลังลิสต์ขนมที่อยากลองได้แล้ว และไม่อยากเสียเวลารอพรีออเดอร์นานๆ ก็แนะนำให้ไป เที่ยวเกาหลีเอง ซื้อกินและซื้อฝากให้คนที่บ้านได้แบบจัดเต็ม นอกจากจะได้เที่ยว ได้ช้อปปิ้งของฝากด้วยตัวเองแล้วยังได้เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวต่างแดนอีกด้วย 

 

จองทัวร์เกาหลี กับ ทัวร์ครับ >> https://tourkrub.co/korea-tour 

คุณชอบบทความนี้

อยากบอกต่อให้เพื่อนรู้ง่ายๆ แค่แชร์ให้เพื่อนเลย

บทความแนะนำ
รวม 20 ร้านอาหารในเวียดนาม กินอร่อย บรรยากาศดี
รวม 20 ร้านอาหารในเวียดนาม กินอร่อย บรรยากาศดี
เรื่องกินเรื่องใหญ่ แม้ว่าไปเที่ยวเวียดนามก็ต้องอยากกินของอร่อย ทัวร์ครับ รวมร้านอาหารเวียดนามมาให้คนชอบกิน ไปตามลิสต์กินอร่อยทุกร้าน
18 ต.ค. 202323,493
รวม 9 ร้านชานมไข่มุก ฮิตมาก ต้องโดน!
รวม 9 ร้านชานมไข่มุก ฮิตมาก ต้องโดน!
อากาศร้อนๆ แบบนี้ ถ้าได้ชานมไข่มุกอร่อยๆ สักแก้วก็คงจะดี ทัวร์ครับจัดให้ รวม 9 ร้านชานมไข่มุก สุดฮิตที่มาพร้อมดีลดีๆ ใครอยากพิสูจน์ความอร่อยก็ตามไปลองกิน ฟินกันได้เลย
17 ต.ค. 20238,736
10 พิกัดช้อปปิ้ง ไต้หวัน แหล่งละลายทรัพย์
10 พิกัดช้อปปิ้ง ไต้หวัน แหล่งละลายทรัพย์
ทัวร์ครับ พาไปช้อปปิ้ง พิกัดไปแล้วต้องเสียตังค์ เพราะมีของให้ช้อปมากมาย ทั้งสินค้าแบรนด์เนม ของฝากชื่อดัง ซึ่งแต่ละที่ๆ เราจะพาไปรับรองว่าได้ช้อปปิ้งสนุกแน่นอน
17 ต.ค. 202330,697
รวมมาให้แล้ว 5 จุดทำพาสปอร์ตในกรุงเทพ
รวมมาให้แล้ว 5 จุดทำพาสปอร์ตในกรุงเทพ
ทำพาสปร์อตในกรุงเทพมีที่ไหนบ้าง ทัวร์ครับเก็บทุกพิกัดมาให้แล้ว สะดวกที่ไหนก็เลือกได้เลย
18 ต.ค. 202312,440
รีวิว ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง สวนสนุกในฝัน เที่ยวกี่วันไม่เคยเบื่อ
รีวิว ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง สวนสนุกในฝัน เที่ยวกี่วันไม่เคยเบื่อ
ได้เวลาสนุกแล้วสิ ทัวร์ครับ พาไปเที่ยว ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง ที่ๆ จะพาทุกคนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง
17 ต.ค. 202324,845
เที่ยวญี่ปุ่น สนุก สบาย มีตั๋วใบเดียว ก็เที่ยวชิลล์ได้ทั่วเมือง
เที่ยวญี่ปุ่น สนุก สบาย มีตั๋วใบเดียว ก็เที่ยวชิลล์ได้ทั่วเมือง
เที่ยวญี่ปุ่นเดินทางด้วยรถไฟ ไม่ยากและไม่แพงอย่างที่คิด ทัวร์ครับ เอารีวิวเดินทางเที่ยวญี่ปุ่นด้วยรถไฟราคาถูกมาให้ได้ตามไปเที่ยวกันเพลินๆ
17 ต.ค. 20235,386
LINE@ Tourkrubคุยกับทัวร์ครับ