Tourkrub Logo
เวียดนามชิค ชิค (south vietnam)

เวียดนามชิค ชิค (south vietnam)

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในเวียดนาม รับรองว่าเห็นแล้วต้องร้องว้าววววแน่ๆ แค่เห็นรูปก็นึกว่าอยู่ดูไบ ไม่ใช๋!!!!! เวียดนามไง ใกล้ๆแค่นี้เอง

tk-icon
17 ต.ค. 2023
ทัวร์ครับ
พาเที่ยว
7,691
views

วันนี้เราจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในเวียดนาม รับรองว่าเห็นแล้วต้องร้องว้าววววแน่ๆ แค่เห็นรูปก็นึกว่าอยู่ดูไบ ไม่ใช๋!!!!! เวียดนามไง ใกล้ๆแค่นี้เอง

เวียดนามใต้เมืองที่สวยงาม ที่สถานที่ท่องเที่ยว และกิจกรรมหลากหลายมาก รับรองว่าไม่เบื่อ ไม่ผิดหวังแน่นอน เส้นทางที่นิยมก็จะมีสามเมืองหลักๆ ได้แก่ โฮจีมิน ดาลัด และ มุยเน่ แต่ละเมืองก็จะมีสเน่ห์ที่ต่างกันไป มุยเน่ อันนี้ถือว่าเป็นไฮไลท์ สถานที่ท่องเที่ยวสวยงามไม่ว่าจะเป็น white sand ก็จะมีกิจกรรมให้ทำขับรถในทะเลทราย เดินลุยๆที่ซุ่ยเทียน สวยแปลกดี ดาลัด เมืองนี้วิวสวย ที่สำคัญมาเที่ยวได้ทั้งปี เพราะอากาศดีมาก อากาศจะสบายๆ และเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องวิวต้นสน โฮจีมิน จะเป็นเมือง แต่ถึงจะเป็นเมืองก็ยังคงมีเสน่ห์ที่ไม่ซ้ำใคร บ้านเมืองก็แปลกตา คลาสสิกจะมีการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างระหว่างตะวันตกและตะวันออก อ่านแล้วถ้าใครอยากไปขอบอกไม่แพง ไปง่าย ถูกมากกกก

1.white sand dunes

ทะเลทรายขาวที่ไม่น่ามีอยู่ในเวียดนาม มีความสวยงามและรูปทรงที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ สามารถเช่ารถไปเที่ยวชมได้

2.ซุ่ยเทียน

เป็นกระแสน้ำที่สูงแค่ระดับข้อเท้า เป็นน้ำผสมทรายแดงทำให้ดูเหมือนโคลนแดง แต่มีความเย็นสบายเมื่อเดินด้วยเท้าเปล่า และระหว่างทางจะมีหินทรงแปลกธรรมชาติ ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ

3.โบสถ์นอร์ทเทอดาม

โบสถ์แห่งนี้ได้รับการยกย่องว่ามีความงดงามมากที่สุดแห่งหนึ่งใน เวียตนาม โดยในแต่ละวันมีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากมายn เพราะเป็นเสมือนสัญลักษณ์ร่วม อันหมายถึงการเข้ามาของตะวันตก และเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญอย่างหนึ่งของโฮจิมินห์

4.ไปรษณีย์กลาง

ที่ยังคงความงดงามตามสถาปัตยกรรมดั้งเดิม ท่านสามารถส่งไปรษณีย์กลับมายังประเทศไทยเพื่อเป็นของที่ละลึกได้

5.น้ําตกดาทันลา

เป็นน้ำตกไม่ใหญ่มากแต่มีความสวยงดงามและมีหลายชั้น เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยว น้ําตกดาทันลา

เป็นน้ำตกไม่ใหญ่มากแต่มีความสวยงดงามและมีหลายชั้น เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยว

6.crazy house

ถูกสร้างขึ้นมาโดยสถาปนิคชาวเวียดนามโดนคิดว่าจะออกแบบแนว "เทพนิยาย" โดยที่ตัวตึกหน้าตาออกมาเหมือนต้นไม้ และด้วยการออกแบบและตกแต่งภายในที่แปลกประหลาด ทำให้ขึ้นชื่อเรื่องความเพี๊ยน

แท็ก:

คุณชอบบทความนี้

อยากบอกต่อให้เพื่อนรู้ง่ายๆ แค่แชร์ให้เพื่อนเลย

บทความแนะนำ
#ขอพื้นที่ติ่ง! ตามรอยประธานยูจินอู & จองฮีจู แห่งซีรีย์ Memories of the Alhambra
#ขอพื้นที่ติ่ง! ตามรอยประธานยูจินอู & จองฮีจู แห่งซีรีย์ Memories of the Alhambra
กำลังเป็นที่พูดถึงกันในโลกโซเชียลอย่างแรงเลยกับซีรีย์เกาหลีเรื่อง Memories of Alhambra ที่มีเนื้อหาสนุก ที่รวมความดราม่า โรแมนติก และแฟนตาซีเข้าด้วยกัน และได้ 2 พระเอก - นางเอกชื่อดังอย่าง ฮยอนบิน และ ปาร์คชินฮเย มาเล่นคู่กันเป็นครั้งแรก
18 ต.ค. 202315,719
2 ปีมี 1 ครั้ง !! “เทศกาลพรมดอกไม้” บนจัตุรัสสวยสุดในโลกกลางบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม
2 ปีมี 1 ครั้ง !! “เทศกาลพรมดอกไม้” บนจัตุรัสสวยสุดในโลกกลางบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม
เทศกาลดอกไม้เนี่ยบอกเลยว่ามีจัดขึ้นทั่วทั้งโลกนั่นแหละครับ ขนาดบ้านเราประเทศไทยยังมีเลย เพราะเป็นหนึ่งในเทศกาลที่มีคนนิยมสูงมาก และดอกไม้ในแต่ละประเทศก็จะมีเอกลักษณ์ความสวยงามและการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไปอย่างน่าสะดุดตาดีทีเดียว เหมือนกับที่เรากำลังจะพาทุกคนไปรับชมในวันนี้นี่แหละครับ
18 ต.ค. 20238,859
ชม ‘เทศกาลดอกทิวลิป’ ที่ประเทศแคนาดา พร้อมบอกประวัติความเป็นมาสุดเหลือเชื่อ
ชม ‘เทศกาลดอกทิวลิป’ ที่ประเทศแคนาดา พร้อมบอกประวัติความเป็นมาสุดเหลือเชื่อ
ช่วงเดือนเมษายนที่บ้านเราเข้าใกล้วันหยุดยาวอย่างเทศกาลสงกรานต์ หลายคนคงหาที่เที่ยวอยู่เลยใช่มั้ยล่ะ คิดไม่ตกว่าจะไปเที่ยวไหนดี วันนี้เราจะมาแนะนำที่เที่ยวที่เหมาะอย่างยิ่งกับการใช้วันพักร้อนนี้อย่างคุ้มค่า นั่นก็คือ ประเทศแคนาคา เพื่อรับชมเทศกาลดอกทิวลิปนั่นเอง
17 ต.ค. 20239,739
ฮอกไกโดไม่ได้มีดีแค่หิมะ ! 9 สถานที่ท่องเที่ยวฮอกไกโด ไฮไลท์ที่ต้องห้ามพลาด
ฮอกไกโดไม่ได้มีดีแค่หิมะ ! 9 สถานที่ท่องเที่ยวฮอกไกโด ไฮไลท์ที่ต้องห้ามพลาด
ถ้าหากพูดถึงการไปเที่ยว ‘ฮอกไกโด’ หลายคนก็คงคิดถึงแต่หิมะขาวโพลน และการเที่ยวในฤดูหนาวใช่ไหมล่ะครับ แต่บอกเลยว่านี่คือความคิดที่ผิดมหันต์ เพราะฮอกไกโดมีดีกว่านั้นเยอะมากๆ มีแลนด์มาร์กสวยๆ สถานที่ท่องเที่ยวแจ่มๆ ที่น่าไปเช็คอินสุดๆ
17 ต.ค. 202317,839
10 ข้อต้องรู้! เตรียมตัวเที่ยวยุโรปให้ดี มีแต่ความฟิน
10 ข้อต้องรู้! เตรียมตัวเที่ยวยุโรปให้ดี มีแต่ความฟิน
ก่อนจะเดินทางไปไหนก็ตาม สิ่งสำคัญเลยเราต้องเตรียมตัวอย่างดี เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาด หรืออย่างน้อยก็ผิดพลาดน้อยที่สุด และการไปยุโรปก็เหมือนทุกๆ ทริปแหละครับ เพียงแต่ว่าอาจจะต้องเตรียมตัวมากหน่อย เพราะเป็นการเดินทางไกล ไปต่างถิ่นต่างที่อย่างแท้จริง หลายๆ อย่างก็ต้องมีการปรับตัวกันมากกว่าไปประเทศใกล้ๆ อย่างประเทศในแถบเอเชียบ้านเรา
17 ต.ค. 202321,860
10 ของกินต้องแวะชิม..เมื่อไปเที่ยว “ฮอกไกโด”
10 ของกินต้องแวะชิม..เมื่อไปเที่ยว “ฮอกไกโด”
กินอะไรดี? ในฮอกไกโด เมืองหิมะของประเทศญี่ปุ่น ถ้าพูดถึงเมืองฮอกไกโดเป็นเกาะใหญ่ทางตอนเหนือของประเทศญี่ปุ่นที่มีพื้นที่กว้างขวางและสวยงามนอกจากนี้ยังเป็นที่นิยมสำหรับการเล่นสกีและรับประทานอาหารทะเลมีนักเที่ยวแวะเวียนกันมาทุกปีเพราะบรรยากาศที่ดีและอาหารที่สุดแสนจะอร่อย
17 ต.ค. 202324,369
LINE@ Tourkrubคุยกับทัวร์ครับ