Tourkrub Logo
10 พิกัด เที่ยวเกาหลี ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี อัปเดตล่าสุด 2024

10 พิกัด เที่ยวเกาหลี ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี อัปเดตล่าสุด 2024

แนะนำ 10 ที่เที่ยวชมใบไม้เปลี่ยนสีที่เกาหลีอัปเดตในปี 2024 มุมถ่ายรูปสวยปังที่ต้องไม่พลาด

10 พิกัด เที่ยวเกาหลี ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี อัปเดตล่าสุด 2024
tk-icon
28 มี.ค. 2024
พาเที่ยว
1,284
views

เตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่ช่วงใบไม้เปลี่ยนสีของ เกาหลี ในปี 2024 นี้ เที่ยวเกาหลี ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี ไปเช็กอินที่ไหนกันดี มีมุมไหนสวยๆ บ้าง เรามีลิสต์อัปเดตมาให้ทุกคนแล้วครับ เตรียมวางแผนและจองตั๋วไปเที่ยวล่วงหน้ากันได้เลยกับ 10 พิกัด เที่ยวเกาหลี ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี ความสวยงามตระตาของธรรมชาติที่ต้องไปเห็นด้วยตาตัวเองสักครั้ง อย่าลืมหากจะไปเที่ยวเกาหลีต้องลง K-ETA ก่อนเสมอ หรือใครสนใจอยากไปทัวร์ เที่ยวเกาหลี ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี จองทัวร์กับ ทัวร์ครับได้เลย

จองทัวร์ เที่ยวเกาหลีกับ ทัวร์ครับ  https://tourkrub.co/korea-tour

ช่วงใบไม้เปลี่ยนสีในเกาหลี

ที่เกาหลีจะมีใบไม้เปลี่ยนสีให้ได้ชมกันในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ในช่วงเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน ของทุกปี

10 พิกัด เที่ยวเกาหลี ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี 

1.อุทยานแห่งชาติพูคันซาน Bukhansan National Park

เป็นอุทยานแห่งชาติที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของกรุงโซล เป็นหนึ่งในจุดท่องเที่ยวยอดนิยมในการไปชมใบไม้เปลี่ยนสี มีเส้นทางเดินป่าหลายเส้นทางที่เหมาะกับนักเดินป่าทุกระดับ ในช่วงที่ใบไม้เปลี่ยนสีทั่วทั้งป่าจะถูกแต่งแต้มไปด้วยสีสันสวยตราตรึงใจมาก

2.เกาะนามิ Nami Island

นอกจากความโด่งดังในเรื่องโลเคชันถ่ายทำของซีรีส์เกาหลีแล้ว เกาะนามิยังขึ้นชื่อในเรื่องของความสวยงาม เที่ยวเกาหลี ช่วงใบไม้เปลี่ยนสีอีกด้วย เราจะได้เห็นภาพของใบไม้สีเหลืองอร่าม เป็นแถวแนวยาวให้ได้ถ่ายรูปกันแบบปังๆ สวยโรแมนติกสุดๆ 

3.อุทยานแห่งชาติแนจังซาน Naejangsan National Park

เที่ยวเกาหลี ช่วงใบไม้เปลี่ยน นี่คือหนึ่งในอุทยานแห่งชาติที่มีความสวยงามในช่วงใบไม้เปลี่ยนสีมากที่สุดแห่งหนึ่งของเกาหลี ภายในอุทยานมีจุดท่องเที่ยวให้ได้ไปเช็กอินกันหลายแห่ง เช่น น้ำตกโดด็อกโพและน้ำตกคึมซอนโพกโพรวมถึงวัดแพยางซาและวัดแนจังซา ใครเป็นสายธรรมชาติจะต้องรักที่นี่

4.สวนป่ากรุงโซล Seoul Forest Park

ขยับมาในกรุงโซลกันบ้าง เที่ยวเกาหลี ช่วงใบไม้เปลี่ยน ที่สวนป่ากรุงโซล เป็นพื้นที่แห่งธรรมชาติที่เหมาะสำหรับการไปพักผ่อนหย่อนใจ และได้รับความนิยมจากทั้งชาวเกาหลีเองและนักท่องเที่ยว โดยในช่วงใบไม้เปลี่ยนสี ทั่วทั้งสวนป่าจะกลายเป็นพื้นที่แห่งสีสัน ใบไม้หลากสี ให้ทุกคนได้มาชม

5.สวนโอลิมปิคกรุงโซล Seoul Olympic Park

สวนโอลิมปิกกรุงโซลเป็นสถานที่ที่สวยงามในการชมใบไม้เปลี่ยนสีในฤดูใบไม้ร่วง ต้นไม้ในสวนมีหลากหลายสีสัน ตั้งแต่สีแดง ส้ม เหลือง ไปจนถึงสีน้ำตาล สวนแห่งนี้ยังเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจและเพลิดเพลินกับอากาศบริสุทธิ์ 

6.ถนนอาซัน Asan Ginkgo Tree Road

ถนนแห่งนี้จะถูกย้อมไปด้วยสีเหลืองทองอร่ามในช่วงฤดูใบไม้ร่วง เพราะต้นแปะก๊วยกว่า 1,000 ต้น จะผลิใบออกมาเป็นสีเหลืองทั่วทั้งถนน เป็นมุมถ่ายรูปสุดโรแมนติกกลางกรุงโซลที่ควรค่าแก่การไปเที่ยวชม ใครที่เป็นสายถ่ายรูปรับรองว่าได้ภาพสวยๆ จากถนนแห่งนี้หลายรูปแน่นอน

7.สวนนัมซาน Namsan Park

สวนสาธารณะขนาดใหญ่ใจกลางกรุงโซลที่เป็นโลเคชันถ่ายทำภาพยนตร์เกาหลีหลายๆ เรื่อง ในช่วงใบไม้เปลี่ยนสีบรรยากาศที่นี่จะโรแมนติกมาก เห็นวิวโซลทาวเวอร์เป็นแบ็คกราวด์ด้านหลัง สีสันแบบคัลเลอร์ฟูลสุดๆ เป็นพิกัดห้ามพลาดหากมาเที่ยวโซล

8.สวนพฤกษศาสตร์ฮวาดัม Hwadam Forest

สวนพฤกษศาสตร์ที่มีขนาดใหญ่กว่า 100 เฮกเตอร์ ตั้งอยู่บนภูเขาซอรักซาน ในเมืองพาจู ประเทศเกาหลีใต้ สวนแห่งนี้เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องทิวทัศน์ที่สวยงามและพืชพรรณหลากหลาย ยิ่งในช่วงใบไม้เปลี่ยนสียิ่งสวยตระการตา มีรถไฟวิ่งผ่านป่าแห่งสีสัน เป็นมุมไฮไลท์

9.ภูเขาจางแทซาน Jangtaesan Mountain

เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องทิวทัศน์ที่สวยงามและเส้นทางเดินป่าที่หลากหลาย ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ภูเขาจางแทซานจะกลายเป็นภาพที่มีสีสันสวยงาม ต้นไม้บนภูเขาเปลี่ยนเป็นสีแดง ส้ม เหลือง และน้ำตาล สร้างทิวทัศน์ที่สวยแบบน่าทึ่งมาก

10.พระราชวังเคียงบก Gyeongbokgung Palace 

ปิดท้าย เที่ยวเกาหลี ช่วงใบไม้เปลี่ยน กันที่พระราชวังเคียงบก ซึ่งคนไทยน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ในช่วงใบไม้เปลี่ยนสีที่นี่บรรยากาศโรแมนติกมากๆ เป็นความผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมเก่าแก่ของเกาหลี และธรรมชาติที่สวยงามได้อย่างลงตัว ถ่ายรูปกันสนุกมือแน่นอน

ทั้งหมดนี้คือพิกัดชมใบไม้เปลี่ยนสีแบบปังๆ ของเกาหลี วิวสวยอลังการทุกจุด ยิ่งในตอนนี้มีใบไม้เปลี่ยนสียิ่งสวยงาม เป็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่สร้างสรรค์มาได้อย่างลงตัว เตรียมตัวไปเที่ยวกันได้ตั้งแต่ตอนนี้เลย รีบจองก่อนยิ่งถูก หากใครมีเป้าหมายว่าอยากจะไปเห็นใบไม้เปลี่ยนสีสักครั้ง ไปเกาหลีในช่วงฤดูใบไม้ผลิไม่ผิดหวังแน่นอน จองทัวร์ เที่ยวเกาหลี ช่วงใบไม้เปลี่ยนสี กับ ทัวร์ครับ ได้เลย

จองทัวร์ เที่ยวเกาหลีกับ ทัวร์ครับ  https://tourkrub.co/korea-tour

คุณชอบบทความนี้

อยากบอกต่อให้เพื่อนรู้ง่ายๆ แค่แชร์ให้เพื่อนเลย

บทความแนะนำ
5 พิกัดร้านอาหารดีๆในย่านจิมซาจุ่ย ฮ่องกง
5 พิกัดร้านอาหารดีๆในย่านจิมซาจุ่ย ฮ่องกง
ย่านจิมซาจุ่ย ฮ่องกง เป็นศูนย์กลางการคมนาคม ทั้งทางบกและทางน้ำ เรียกได้ว่าเป็นที่ที่ท่าเรือไม่เคยหยุดนิ่ง และที่สำคัญกว่านั้นย่านจิมซาจุ่ยเป็นแหล่งท่องเที่ยวและย่านช้อปปิ้งชื่อดังที่นอกจากจะมีร้านค้าต่างๆ มากมายแล้วยังมีร้านอาหารเด็ดๆ รอให้เราได้ไปลิ้มลองอยู่อีกด้วย ส่วนจะเป็นร้านไหนบ้างนั้น เราลิสต์รายชื่อ 5 ร้านอาหาร ย่านจิมซาจุ่ย ในฮ่องกงไว้ให้ตามนี้เลย รับรองว่าไปเที่ยวอ่องกงแล้วจะไม่ผิดหวัง ..
17 ต.ค. 20237,428
5 สุดยอด!  ครีมกันแดดญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่นครั้งนี้ต้องไปเหมา!
5 สุดยอด! ครีมกันแดดญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่นครั้งนี้ต้องไปเหมา!
รวม 5 สุดยอด ครีมกันแดดญี่ปุ่น ที่สาวๆ และหนุ่มชาวญี่ปุ่น การันตีว่าเด็ดจริงๆ จะมีอันไหนต้องซื้อกลับบ้าง ทัวร์ครับรวมมาให้แล้ว
17 ต.ค. 202313,481
บุกร้าน 100 เยนในตำนาน แหล่งของฝากญี่ปุ่นราคาประหยัด!
บุกร้าน 100 เยนในตำนาน แหล่งของฝากญี่ปุ่นราคาประหยัด!
วันนี้ทัวร์ครับจะพาทุกคนไปรู้จักกับร้าน 100 เยนของญี่ปุ่น ร้านที่มีขายทุกอย่างในราคาน่าคบ เพียง 100 เยน หรือประมาณ 30 บาท เท่านั้น!!
17 ต.ค. 202315,094
7 เหตุผล ที่ควรไปเที่ยวจีนกับทัวร์!
7 เหตุผล ที่ควรไปเที่ยวจีนกับทัวร์!
เที่ยวจีนทั้งทีจะเที่ยวเองหรือเที่ยวทัวร์จีนกันดี วันนี้ทัวร์ครับ มี 7 เหตุผลดีดี ที่ควรไปเที่ยวทัวร์จีนมากฝากกันค่ะ
15 พ.ย. 20192,838
ไปนอกแล้วจะรุ่ง! เปิดดวง 4 ราศีที่มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ
ไปนอกแล้วจะรุ่ง! เปิดดวง 4 ราศีที่มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ
คนไทย และการดูดวงเป็นเรื่องที่อยู่คู่กันมาอย่างนานนม ยิ่งช่วงกำลังจะเปลี่ยนปี หรือครึ่งปี หมอดูชื่อดังหลายๆคนก็ออกมาเปิดดวงให้กับเพื่อนๆ หลายๆราศีกันเพียบ วันนี้เราเลยรวบรวมข้อมูลทั้งหมด และมาเปิดดวง 4 ราศีที่มีเกณฑ์จะได้ไปต่างประเทศ แถมไปแล้วรุ่งสุดๆ มาบอกกัน ไปดูกันเล้ย!
17 ต.ค. 202311,648
6 สิ่งไม่ธรรมดา! แห่ง สนามบินนิวชิโตเสะ ฮอกไกโด
6 สิ่งไม่ธรรมดา! แห่ง สนามบินนิวชิโตเสะ ฮอกไกโด
สนามบินนิวชิโตเสะ แหล่งรวมความบันเทิงขนาดย่อม ให้นักเดินทางได้ชิม ชิล ช้อป แต่ว่าจะมีอะไรที่ไม่ธรรมดาในสนาบินนี้บ้างนั้น ตามทัวร์ครับมาเลยค่ะ
17 ต.ค. 202314,834
LINE@ Tourkrubคุยกับทัวร์ครับ